Einstaklingar

Hjá TM getur þú meðal annars tryggt:
heimili og fjölskyldu
innbú
sumarhús
bíla og önnur ökutæki
gæludýr
hesta
líf og heilsu
ferðalög
Að kaupa tryggingu
Þú getur valið um nokkrar leiðir.
- Hringt til TM og keypt tryggingu þannig. Númerið er 515 2000.
- Komið á skrifstofu TM og rætt við sölu-mann.
- Sent tölvu-póst á tm@tm.is og beðið um tilboð.
- Smellt á krækjuna Netspjall sem er ofarlega til hægri á vefnum og valið þar söludeild og getur þar spjallað við sölu-mann.
- Séð í Reiknivél TM hvað tryggingarnar kosta og beðið um tilboð þar.
- Fyllt út um-sókn á vefnum.
Í öllum tilvikum þarft þú að gefa upp kenni-tölu þína.
Um kostnað
- Bílar og öku-tæki. Sama verð er fyrir alla aldurs-hópa og því ekkert bónus-kerfi.
- Ef þú lendir í árekstri, ert í órétti og tjónið er hærra en 75.000 krónur þarftu að borga 23.000 krónur auka gjald.
- Bílrúðu-trygging er ekki skyldu-trygging. Hún er inni í kaskó-tryggingunni.
Um borgun trygginga
- Stað-greiðsla (borgað með pening hjá TM).
- Debet- og kreditkort (tekið af debet eða kreditkorta-reikningi).
- Bein-greiðsla (dregið er sjálfkrafa af reikningi viðskipta-vinar, til dæmis debetkorta-reikningi).
- Boð-greiðsla (tekið sjálfkrafa af kreditkortareikningi).
- Greiðslu-seðill (reikningur sendur heim og hann borgaður í banka eða heima-banka).
Þú getur dreift greiðslum yfir árið og borgar þá 15% í vexti en aðeins 11% ef þú borgar með bein- eða boðgreiðslum.
Hlökkum til að fá þig í við-skipti hjá TM.
Vefþulan er vefþjónusta ætluð þeim sem einhverra hluta vegna eiga erfitt með að lesa texta af skjá

