TM appið

TM appið er glæný og þægileg samskiptaleið fyrir viðskiptavini TM. Í appinu er aðgengilegt yfirlit yfir allar tryggingar, hvað þær innifela, iðgjöld og fleira. 

Með appinu er hægt að tilkynna tjón og fá bætur greiddar nánast samstundis.

Í appinu er nú einnig hægt að staðfesta gildandi ferðatryggingu á ferðalögum erlendis og fá beint samband við neyðaraðstoð.

Hugarró á ferðalagi

Til að fá staðfestingu á ferðatryggingu á ferðalögum erlendis þurfa viðskiptavinir ekki lengur að sækja um plastkort fyrir alla fjölskyldumeðlimi til að taka með sér. Nú er nóg að sækja TM appið í símann, þar er hægt að sjá staðfestingu á gildandi ferðatryggingu og senda samstundis á hvaða netfang sem er. Einnig er hægt að fá beint samband við neyðarþjónustu SOS International hvenær sem er sólarhringsins, komi til alvarlegra veikinda eða slysa. Í TM appinu eru auk þess allar upplýsingar um hvað ferðatryggingin innifelur.

Fáðu tjónið bætt á 60 sekúndum

Í gegnum appið geta viðskiptavinir TM tilkynnt um öll algengustu tjón á munum sem verða á heimilinu, svo sem á símum, spjaldtölvum, far- og heimilistölvum, sjónvarpstækjum, myndavélum og gleraugum. Appið leiðir viðskiptavininn áfram í gegnum einfalt ferli sem tekur örskotsstund og lýkur með því að bætur eru greiddar inn á bankareikning. Hugsaðu í framtíð og náðu í TM appið. Þú finnur það í App Store og Google Play Store. 

Lykilaðgerðir

  • Auðveld og örugg innskráning
  • Yfirlit yfir tryggingar þínar
  • Yfirlit yfir iðgjöld trygginga þinna
  • Einfalt yfirlit yfir hvað er bætt og ekki bætt í tryggingum þínum.
  • Þú getur tilkynnt tjón á innbúsmunum eins og t.d. símum og spjaldtölvum.
  • Fáðu greiddar bætur á einfaldan og hraðan hátt.
  • Aðgengi að tjónaupplýsingum þínum.
  • Aðgangur að tryggingaskírteinum hvar og hvenær sem er.
  • Uppfærðu samskiptaupplýsingar eins og síma og netfang.
  • Staðfesting á ferðatryggingum
  • Beint samband við neyðarþjónustu SOS komi til alvarlegra slysa á ferðalögum erlendis. 


Til að virkja TM appið skráir þú þig inn með rafrænum skilríkjum eða með sama notendanafni og lykilorði og notað er á Mínu öryggi á tm.is. Ef þú ert ekki með aðgang að Mínu öryggi getur þú búið hann til hér. Til að tryggja enn frekara öryggi getur þú auðkennt þig með Touch Id, þ.e. með fingrafaraskanna eða andlitsskanna ef síminn þinn býður upp á slíkt.

Sæktu appið á App Store eða Google Play

Sæktu appið í App StoreSæktu appið á Google Play

Algengar spurningar  

Hvar sæki ég TM appið?

Hægt er að sækja appið í App Store fyrir iPhone síma og Google Play fyrir Android síma. 

Ég næ ekki að skrá mig inn í appið? 

Er síminn nettengdur? Appið þarf nettengingu til að virka og athuga þarf hvort hún sé til staðar. 
Ertu með rétt notandanafn og lykilorð? Um er að ræða sama notandanafn og lykilorð og notað er til að skrá sig inn á mitt öryggi - þjónustusíður TM.  Hægt er að sækja um ný og týnd lykilorð hér https://www.tm.is/mitt-oryggi/innskraning. Ef þú lendir áfram í vandræðum getur þú haft samband við þjónustufulltrúa í síma 515 2000 eða reynt aftur síðar.

Hvað eru rafræn skilríki og hvar fæ ég slíkt? 

Rafræn skilríki er einföld aðferð til auðkenningar og undirritunar í gegnum símann þinn. Yfirleitt er hægt að nálgast rafræn skilríki í símaverslunum eða bönkum. Hér er hægt að fá nánari upplýsingar um rafræn skilríki .

Af hverju fæ ég ekki greitt strax? 

Undir ákveðnum kringumstæðum gæti tjónsfulltrúi þurft að yfirfara tjónstilkynningu áður en hún er samþykkt. Um leið og hún er samþykkt látum við þig vita svo þú getur fengið tjónið bætt. 
Það getur verið að þú þurfir að fá tjónsmat frá viðgerðaraðila til að geta haldið áfram á næsta skref. Þú getur séð stöðu tjónsins undir liðnum tjón í TM appinu. 
Ef þú hefur frekari spurningar getur þú haft samband við þjónustufulltrúa í síma 515 2000.

Hvað á ég að gera við tjónaða/ skemmda muni? 

Þú getur komið með tjónaða eða skemmda muni til okkar í Síðumúla 24 eða á aðra afgreiðslustaði TM og við förgum þeim fyrir þig. Viðskiptavinir geta einnig fargað þeim sjálfir á næstu endurvinnslustöð.